Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 1 (11/2023)(2023) Trang: 7-9
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Liên kết:

In this article, we will present Kolb's experiential learning model, which comprises four distinct stages. We have since employed this model in the context of teaching eighth-grade students about regular quadrilateral pyramids. Our aim was to foster their creativity and facilitate the construction of new knowledge, ultimately enhancing their mathematical proficiency in alignment with the 2018 General Education Program requirements for Mathematics.

Các bài báo khác
Số tạp chí 12(2023) Trang: 11-17
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ LÂM NGHIỆP
Số tạp chí 43(2023) Trang: 49
Tác giả: Sơn Chanh Đa
Tạp chí: Tạp chí Nghiên cứu văn hóa
Số tạp chí 257(2023) Trang: 23-60
Tạp chí: Tạp chí Khoa học & Đào tạo Ngân hàng


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...