Sự hài lòng của du khách đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự tồn tại và phát triển của sản phẩm và dịch vụ du lịch ở mọi thời đại. Vì lẽ đó, để ngành du lịch thành phố Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững cần có những biện pháp để nâng cao sự hài lòng của du khách. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với các phương diện của điểm đến du lịch thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, thành phố Cần Thơ chưa phải là điểm đến đáp ứng được những mong đợi của du khách về sản phẩm và dịch vụ du lịch bởi 5 phương diện du khách cảm thấy hài lòng ở ngưỡng dưới, 2 thuộc tính du khách cảm thấy hài lòng ở ngưỡng trên, không có thuộc tính nào du khách cảm thấy rất hài lòng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên