Thông qua khảo sát 215 người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ, kết quả nghiên cứu cho thấy, 6 yếu tố gồm: Yếu tố nghe nhìn; mức độ tiếp nhận thông tin; lời kêu gọi mua hàng; yếu tố giải trí; cảm xúc cá nhân; và nội dung quảng cáo đều có sự tương quan thuận chiều đối với ý định mua sửa bột Dielac alpha Gold của người dân tại TP. Cần Thơ thông qua việc xem quảng cáo truyền hình. Qua kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sửa bột Dielac Alpha Gold của người tiêu dùng đối với quảng cáo truyền hình.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên