Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
164 (2024) Trang: 299 -303
Tạp chí: Giáo dục và Xã hội
Liên kết:

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các hợp đồng đại sứ thương hiệu, vấn đề pháp luật Việt Nam chưa ghi nhận khái niệm hợp đồng đại sứ thương hiệu cũng như chưa xác định rõ trách nhiệm của đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo dẫn đến việc tạo ra các mâu thuẫn giữa bên quảng bá thương hiệu và chủ sở hữu thương hiệu, đồng thời gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Do đó, việc bổ sung các quy định trên nhằm hoàn thiện pháp luật về hợp đồng đại sứ thương hiệu là đều cấp thiết.

Các bài báo khác
Khoa Luật, Trường Đại học Đà Lạt (2023) Trang: 324 - 339
Tạp chí: Pháp luật về sở hữu trí tuệ trong môi trường số ở Việt Nam
Phan Trung Hiền (2021) Trang: 234-245
Tạp chí: Pháp luật về quyền tiếp cận thông tin ở Việt Nam
353 (2017) Trang: 42-46,70
Tạp chí: Nhà nước và pháp luật
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...