Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
22 (2022) Trang: 42-47
Tạp chí: Giáo dục
Liên kết:

Trẻ mẫu giáo (5 - 6 tuổi) được xem là “độ tuổi vàng” trong việc phát triển ngôn ngữ bởi đây là giai đoạn chuyển giao từ hoạt động chủ đạo vui chơi ở trường mầm non sang hoạt động học tập ở trường tiểu học. Để tạo cho trẻ nền tảng kiến thức vững chắc cũng như hình thành các kĩ năng ngôn ngữ cần thiết để trẻ vào lớp Một thì việc dạy học phát triển ngôn ngữ cho trẻ trong độ tuổi này ở trường mầm non là rất cần thiết nhất là trong bối cảnh giáo dục hiện nay khi giáo dục phổ thông chuyển  sang hướng tiếp cận năng lực. Trên cơ sở này, nghiên cứu tập trung khảo sát thực trạng dạy học phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 – 6 tuổi trên địa bàn thành phố Cần Thơ nhằm phản ánh một cách khái quát tình hình dạy học phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Từ đó, nghiên cứu chỉ ra nguyên nhân và đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 – 6 tuổi trước khi vào lớp Một.

Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...