Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
1 (2021) Trang: 52-58
Tạp chí: Giáo dục
Liên kết:

Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm là một trong những nội dung trọng tâm của chương trình đào tạo giáo viên. Trong chương trình học, việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm được chú trọng ở nhiều học phần với nhiều hình thức khác nhau như học trong lớp, tham quan, kiến tập, thực tập… Trong bài báo này, chúng tôi vận dụng mô hình nghiên cứu bài học vào rèn luyện nghiệp vụ sư phạm trong học phần Tập giảng cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả thực nghiệm cho thấy, các kĩ năng nghiệp vụ như xây dựng kế hoạch dạy học và thực hiện kế hoạch dạy học trong tập giảng của các sinh viên tham gia nghiên cứu có sự cải thiện rõ rệt. Điều này khẳng định hiệu quả của tiến trình tổ chức tập giảng theo mô hình nghiên cứu bài học đối với năng lực nghiệp vụ của sinh viên.

 
Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...