Bài viết sử dụng phương pháp phân tích tài liệu từ các tài liệu có liên quan đến thanh niên, giáo dục kỹ năng sống và trách nhiệm xã hội. Kết quả nghiên cứu mang lại cái nhìn tổng quan về trách nhiệm xã hội của thanh niên và bốn vai trò của công tác giáo dục kỹ năng sống đối với việc nâng cao trách nhiệm xã hội của thanh niên. Từ đó đóng góp cơ sở lý luận cho công tác giáo dục và bồi dưỡng thanh niên trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên