Đề tài này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người sử dụng điện thoại di động tại thành phố Cần Thơ. Số liệu phục vụ cho nghiên cứu của đề tài được thu thập từ 412 khách hàng sử dụng điện thoại di động tại thành phố Cần Thơ với phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS và AMOS 22.0 với phương pháp thống kê mô tả và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 3 yếu tố chính tác động tích cực đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động là truyền miệng điện tử eWOM, Marketing hấp dẫn từ lựa chọn thay thế và sự không hài lòng của khách hàng. Trong đó, yếu tố Marketing có tác động mạnh nhất đến ý định chuyển đổi thương hiệu, kế đến là eWOM và sau cùng là sự không hài lòng của khách hàng.
Nguyễn Phạm Tuyết Anh, Hoàng Minh Trí, Trần Thị Tuyết Hoa, 2013. TÁC ĐỘNG CỦA VIỆC ĐI LÀM THÊM ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 26: 31-40
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên