Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
20 (2021) Trang: 54-62
Tạp chí: Khoa học Thương mại
Liên kết:

Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi thông qua dữ liệu khảo sát có được từ sự tham gia của 160 đáp viên đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả phân tích cho thấy có một nhân tố mới được hình thành và có ảnh hưởng lớn đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi đó là Mức độ đầu tư của quảng cáo. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chứng minh được rằng các yếu tố Cảm xúc người xem, Độ tin cậy của quảng cáo, Tần suất của quảng cáo, và Yếu tố giải trí có tác động tích cực đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi. 

Từ khóa: Quảng cáo truyền hình, Thái độ người tiêu dùng, Ngành sữa, Mức độ đầu tư.

 
Các bài báo khác
(2023) Trang: 676-693
Tạp chí: 3rd Vietnam – Japan International Business Conference, Ha Noi-Vietnam, March 2023 (Editor: Assoc. Prof. Dr. BUI ANH TUAN)
22 (2022) Trang: 84 - 102
Tạp chí: Journal of International Economics and Management
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...