Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2023) Trang: 66-74
Tác giả: Lữ Quốc Vinh
Tạp chí: Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Liên kết:

Bản tiếng Pháp

Les mots, le lexique ou plus communément le vocabulaire est un des fondements de l’acquisition de la langue étrangère. Cependant, pour des différentes raisons, les stratégies pour l’apprentissage efficace du vocabulaire ne semblent pas attirer l’attention de nos enseignants et étudiants comme la grammaire.

Dans cet article, nous présentons l’examen portant sur l'utilisation des stratégies pour développer les compétences lexicales des étudiants vietnamiens de FLE, et les facteurs susceptibles d’exercer des influences néfaste ou bénéfiques sur l’apprentissage du vocabulaire. Quelques propositions d’amélioration seront aussi avancées.

Bản tiếng Việt

Các từ, vốn từ vựng hay gọi chung là từ vựng là một trong những nền tảng của việc học ngoại ngữ. Tuy nhiên, vì nhiều lí do khác nhau, các chiến lược học từ vựng hiệu quả dường như không làm cho các giảng viên và sinh viên chú ý như các chiến lược học ngữ pháp.

Trong bài báo này, chúng tôi trình bày nghiên cứu về việc sử dụng các chiến lược học tập nhằm phát triển các kỹ năng học từ vựng của sinh viên Việt Nam chuyên ngành tiếng Pháp, và những yếu tố có thể gây ra những tác động tiêu cực đến việc học từ vựng. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số biện pháp để cải thiện việc học từ vựng tiếng Pháp. 

Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...