Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
63 (2021) Trang: 98-104
Tạp chí: Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật - TP.HCM

Mục tiêu của bài báo là trình bày phương pháp thiết kế bộ điều khiển hồi tiếp trạng thái hoàn toàn cho hệ giảm xóc - vật - lò xo. Hệ này đã được áp dụng trong hầu hết các hệ thống treo động lực học để cung cấp độ tin cậy cao hơn trong các yêu cầu thiết kế như tăng hệ số an toàn hoặc hấp thụ lực tác động. Mô hình động học của hệ thống được thành lập sử dụng phương pháp không gian trạng thái. Kỹ thuật phân bố cực được sử dụng để thiết kế ma trận độ lợi hồi tiếp trạng thái của hệ thống. Các giá trị của ma trận độ lợi hồi tiếp trạng thái được sử dụng để điều khiển bám vị trí của hệ. Các kết quả mô phỏng trong MATLAB/SIMULINK được so sánh với bộ điều khiển PID chứng minh hiệu quả của phương pháp đề xuất với thời gian xác lập là 0.59 (s), sai số xác lập hội tụ về 0 và không có vọt lố.

 
Các bài báo khác
227 (2022) Trang: 87-95
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
57-Special (2021) Trang: 78-83
Tạp chí: Journal of Science & Technology Hanoi University of Industry
226 (2021) Trang: 131-140
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
226 (2021) Trang: 323 - 331
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
10 (2021) Trang: 639-644
Tạp chí: International Journal of Mechanical Engineering and Robotics Research
16 (2017) Trang: 325-339
Tạp chí: Journal of Asia Maritime and Fisheries Universities Forum
DOI https://doi.org/10.1007/978-3-319-69814-4_58 (2017) Trang: 607-616
Tạp chí: International Conference on Advanced Engineering Theory and Applications AETA 2017
20 (2016) Trang: 31-35
Tạp chí: Tạp chí khoa học công nghệ giao thông vận tải, ISSN: 1859-4263
ISSN: 2325-0925 (2017) Trang: 313-318
Tạp chí: IEEE - System Science and Engineering (ICSSE), 2017 International Conference on
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...