Mục đích của tự đánh giá (TĐG) chương trình đào tạo (CTĐT) ngành giáo dục thể chất (GDTC) nhằm phục vụ việc đăng ký đánh giá ngoài, được tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đánh giá và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tự đánh giá thể hiện tính tự chủ và trách nhiệm giải trình của Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đối với hoạt động đào tạo giáo viên, phục vụ cho việc đào tạo nguồn nhân lực cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) theo chức năng, nhiệm vụ phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của Khoa GDTC và của Trường ĐHCT. Ngoài ra, TĐG cũng góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, giảng viên (GV) về đảm bảo chất lượng (ĐBCL), từng bước xây dựng văn hóa chất lượng của Trường ĐHCT. Đối tượng của bài viết là CTĐT ngành GDTC. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích tài liệu, phương pháp phân tích chuyên sâu. Từ khóa: Tự đánh giá, chương trình đào tạo, giáo dục thể chất.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên