Bài báo này trình bày thực trạng nhận thức của cán bộ quản lý (CBQL) và sinh viên (SV) về tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập tại Trường Đại học Cần Thơ. Qua khảo sát 279 SV và 41 CBQL cho thấy CBQL và SV đều nhận thức tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập ở mức khá cao (ĐTB= 4.02; ĐLC=0.798). So sánh nhận thức của SV theo kết quả học tập cho thấy sự khác biệt không đáng kể về nhận thức tầm quan trọng của quản lý hoạt động học tập. Từ kết quả nghiên cứu này giúp đề xuất những biện quản lý hoạt động học tập tại Trường Đại học Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên