Trong quá trình tham giam giảng dạy giáo dục thể chất thì tiêu chuẩn đánh giá thể lực được coi là biện pháp quan trọng để mỗi sinh viên biết năng lực thể chất của mình đang ở mức nào để phấn đấu rèn luyện vươn lên mức cao hơn và nó giúp cho người làm công tác giáo dục thể chất có cơ sở điều chỉnh, điều khiển quá trình giảng dạy phù hợp với đặc điểm thể lực của sinh viên.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên