Ở bài viết này chúng tôi đưa ra quan điểm về dạy học theo hướng phát triển năng lực người học; phân tích đặc điểm của nội dung phân số trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn toán lớp 4. Từ đó hướng dẫn cách thiết kế các hoạt động học tập trong một tiết học toán cấp tiểu học theo nhiều phương thức tổ chức khác nhau phù hợp với định hướng dạy học phát triển năng lực người học.
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: ÁP DỤNG LẼ CÔNG BẰNG TRONG HOẠT ĐỘNG XÉT XỬ TẠI VIỆT NAM VÀ KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, ngày 28/10/2022 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên