Dạy học theo quan điểm tích hợp các môn học là một trong những định hướng chủ yếu của Bộ giáo dục và Đào tạo hiện nay nhằm thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện nề giáo dục Việt Nam. Chính vì vậy chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu thiết kế và thử nghiệm một số chủ đề tích hợp đa môn và liên môn theo nội dung chương trình sách giáo khoa môn Hóa học hiện hành. Kết quả của đề tài sẽ là cơ sở lý luận để đề xuất thiết kế các chủ đề tích hợp liên môn cho việc thực hiện đề án đổi mới nội dung chương trình SGK sau năm 2015.
Tạp chí: Phát triển bền vững Đồng bằng Sông Cửu Long- một số vấn đề lý luận và thực tiễn, tài trường ĐH KHXH và Nhân văn- ĐH Quốc gia TPHCM, tháng 12-2014
Tạp chí: Hội thảo quốc gia lần thứ XVII @ Một số vấn đề chọn lọc của công nghệ thông tin và Truyền thông, Buôn Ma Thuộc, Đắk Lawsk,30-31 tháng 10 năm 2014
Tạp chí: Hội thảo giới thiệu các tiến bộ kỹ thuật mới phục vụ đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và chương trình xây dựng nông thôn mới khu vực phía Nam
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên