Giáo dục văn hóa ứng xử là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc giáo dục và phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh tiểu học. Công tác quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trường tiểu học có vai trò nâng cao chất lượng giáo dục và góp phần xây dựng văn hóa nhà trường. Khảo sát làm rõ thực trạng quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm thu thập thông tin, tìm hiểu nguyên nhân của thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh với cán bộ quản lý nhà trường. Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên