Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 2023(2023) Trang: 39-51
Tạp chí: TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU KINH TẾ VÀ KINH DOANH CHÂU Á
Liên kết:

Nghiên cứu cho thấy thế hệ Z là thế hệ có nhận thức tốt về môi trường,
việc lựa chọn mỹ phẩm thuần chay khi được nghiên cứu trên nhóm
khách hàng thế hệ Z là phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới. Nghiên
cứu đã sử dụng phân tích hồi quy để chỉ ra các yếu tố: Thái độ, nhận
thức kiểm soát hành vi, nhận thức về môi trường, giá trị cảm xúc, giá
trị chức năng (giá cả) có mối quan hệ cùng chiều với ý định mua mỹ
phẩm thuần chay của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z. Trong số các yếu
tố này, yếu tố giá trị chức năng có ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định
mua mỹ phẩm thuần chay, tiếp đến là thái độ và nhận thức về môi
trường; hai yếu tố giá trị cảm xúc và nhận thức kiểm soát hành vi có
tác động không đáng kể. Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực mỹ
phẩm thuần chay nên tập trung vào các yếu tố như: Giá trị chức năng,
thái độ và nhận thức về môi trường để có những chiến lược kinh doanh
phù hợp và hiệu quả hơn


Các bài báo khác
Số tạp chí 2(2023) Trang: 20-23
Tạp chí: Nghiên cứu trao đổi kế toán
Số tạp chí 775(2023) Trang: 22-25
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 148(2023) Trang: 69-76
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 10(2023) Trang: 1480-1484
Tạp chí: International Journal of Membrane Science and Technology


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...