Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2023
Số tạp chí 1(2023) Trang: 1-3
Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
Liên kết:

 In the junior school math program, students understand the concept of graph y=f(x) as simply a collection of points representing pairs of numbers (x; y) in the coordinate plane without mentioning the value of which set does x belong to? In current Math 10, the concept of a graph of a function y= f(x) is a set of points with coordinates (x; f(x)) but x must belong to the domain of the function. To clarify the concept of function graphs according to the current Grade 10 Math program, we propose a way to design situation for teaching graph concepts with the support of GeoGebra software

Các bài báo khác
Số tạp chí 2(2023) Trang: 20-23
Tạp chí: Nghiên cứu trao đổi kế toán
Số tạp chí 775(2023) Trang: 22-25
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 148(2023) Trang: 69-76
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 10(2023) Trang: 1480-1484
Tạp chí: International Journal of Membrane Science and Technology


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...