Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 60, Số. 5 (2024) Trang: 238-247

Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích ảnh hưởng của dịch vụ du lịch thông minh đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến Cần Thơ, Việt Nam. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên cơ sở mô hình nghiên cứu E-Servqual được vận dụng trong bối cảnh đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch thông minh tại điểm đến Cần Thơ, Việt Nam kết hợp với 400 phiếu trả lời hợp lệ của du khách nội địa và quốc tế đã từng đi du lịch tại Cần Thơ. Kết quả phân tích dữ liệu từ phần mềm SPSS.20 và SmartPLS cho thấy các thành phần của dịch vụ du lịch thông minh bao gồm: (1) Dịch vụ tham quan, (2) Dịch vụ lưu trú, (3) Dịch vụ vận chuyển, (4) Dịch vụ ăn uống và (5) Dịch vụ mua sắm sẽ tác động mạnh đến chất lượng dịch vụ du lịch thông minh, sau đó sẽ tạo nên sự hài lòng của du khách khi đi du lịch ở Cần Thơ. Từ đó, gợi ý các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông minh và sự hài lòng của du khách trong bối cảnh công nghệ và khái niệm thông minh được tích hợp vào tất cả các khía cạnh của du lịch và dịch vụ du lịch.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...