Năm học 2024-2025 là năm học cuối cùng thực hiện chương trình và đổi mới sách giáo khoa các lớp cuối cấp. Vì thế, việc đánh giá kết quả phát triển các năng lực chung nói chung và năng lực đặc thù nói riêng của từng môn học, ở các lớp, trên phạm vi cả nước được cho là rất cần thiết. Bài viết, trình bày những biểu hiện và thực trạng triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4 tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên