Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
316 (2024) Trang: 376-378
Tạp chí: Thiết bị và Giáo dục
Liên kết: 1859-0810

Giáo dục văn hóa ứng xử là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc giáo dục và phát triển nhân cách toàn diện cho học sinh tiểu học. Công tác quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trường tiểu học có vai trò nâng cao chất lượng giáo dục và góp phần xây dựng văn hóa nhà trường. Khảo sát làm rõ thực trạng quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm thu thập thông tin, tìm hiểu nguyên nhân của thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh với cán bộ quản lý nhà trường. Bài viết này trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lý hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...