Giáo viên là lực lượng giáo dục chính trong nhà trường cho nên quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên nhằm góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên vững mạnh là một yêu cầu cấp thiết. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu về quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên