Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay, HỘI TRƯỜNG ATL, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ KHU II, ĐƯỜNG 3/2, PHƯỜNG XUÂN KHÁNH, QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ, NGÀY 18/11/2023
Kết luận 94-KL/TW ngày 28-3-2014 của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân” 2 , năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương hoàn thành xây dựng bộ chương trình, giáo trình 5 môn lý luận chính trị giảng dạy trong các trường đại học, cao đẳng. Đây là một bước quan trọng nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục lý luận chính trị trong trường đại học, cao đẳng. Trong thời đại thông tin và sự biến đổi không ngừng của thế giới, cải tiến giáo trình là một phần quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục, đặc biệt là việc cập nhật và cải tiến giáo trình Kinh tế chính trị dành cho bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị trở nên cực kỳ quan trọng. Bài tham luận này nhằm tìm hiểu và đánh giá những giá trị tích của giáo trình Kinh tế chính trị Mác-Lênin dành cho bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị đã được đưa vào giảng dạy từ năm học 2019-2020, đồng thời đưa ra một số ý kiến đóng góp cả về nội dung và hình thức trình bày để có thể sửa chữa, hoàn thiện trong các lần xuất bản sau. Nhằm hoàn thiện giáo trình Kinh tế chính trị dành cho bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị theo chương trình mới, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn Kinh tế chính trị tiếp cận nền kinh tế số.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên