Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
7/2023 (2023) Trang: 185-188
Tạp chí: Tạp chí Giáo chức Việt Nam
Liên kết:

Nâng cao năng lực tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc trong chương trình giáo dục đại học. Một mục tiêu mà các chương trình giảng dạy hướng đến là tư duy phản biện ở người học. Văn học, đặc biệt là truyện ngắn, có thể là một lựa chọn để phát triển các hoạt động tư duy ở nhiều cấp độ khác nhau. Nghiên cứu này khảo sát ý kiến sinh viên đang học năm thứ ba tại trường Đại học Cần Thơ. Kết quả cho thấy sự hiện diện còn hạn chế các hoạt động hướng đến tư duy phản biện trên lớp. Qua đó, tác giả đề xuất một số biện pháp giúp phát triển tư duy phản biện ở người học và thiết kế các câu hỏi hướng dẫn cho người học đọc truyện ngắn hiệu quả.

Các bài báo khác
(2023) Trang: 248-255
Tạp chí: Proceedings of 3rd Hanoi Forum on Pedagogical and Educational Sciences (Hanoi November, 2023)
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...