Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2015) Trang: 195-198
Tạp chí: Hội thảo khoa học "Cải tiến công tác đào tạo sinh viên sư phạm nâng cao năng lực nghiên cứu và dạy học của giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", tổ chức ở Nhà Điều Hành ĐHCT, ngày 19/12/2015
Liên kết:

Ngày nay, phương tiện dạy học đã trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu trong quá trình dạy và học. Một trong những phương tiện đã được trang bị phổ biến ở các trường học trong nước hiện nay là bảng tương tác. Theo các nghiên cứu đã khẳng định “tất cả thiết bị công nghệ đang có trong trường học ngày nay sẽ chẳng có giá trị gì nếu giáo viên không biết sử dụng chúng một cách có hiệu quả. Chính các giáo viên mới đem lại sự kỳ diệu, chứ không phải là chiếc máy vi tính” (Craig Barrett, Nguyên Tổng Giám đốc tập đoàn Intel) [1]. Học sinh ở lứa tuổi tiểu học rất năng động và dễ dàng tiếp thu kiến thức mới. Với sự hỗ trợ của các phương tiện dạy học, giáo viên sẽ dễ dàng tạo cho các học sinh một giờ học thật sinh động, tạo ra những hoạt động tương tác giúp học sinh hiểu sâu kiến thức. Để giúp học sinh tích cực tiếp thu kiến thức đó là điều mà tất cả các giáo viên đều muốn thực hiện. Có rất nhiều yếu tố để tăng cường tính tích cực trong giờ học, trong đó việc sử dụng bảng tương tác là một góc độ mà chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Các bài báo khác
Số 15b (2010) Trang: 23-29
Tải về
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...