Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
20 (2022) Trang: 126-133
Tạp chí: Tạp chí công thương
Liên kết:

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định mức độ tác động của
các yếu tố thuộc về đánh giá trực tuyến (ĐGTT) đến ý định mua sắm trực tuyến các
sản phẩm thời trang thông qua dữ liệu thu thập từ 154 khách hàng tại thành phố
Cần Thơ. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo qua
hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết
quả phân tích cho thấy, số lượng, chất lượng, độ tin cậy của các ĐGTT và sự chấp
nhận ĐGTT của khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua sắm trực tuyến.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...