Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
17 (2022) Trang: 135-147
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Mở TP HCM
Nghiên cứu tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp
tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng tại thành phố
Vĩnh Long. Dựa trên cơ sở lý thuyết hành vi dự định (TPB) và
các nghiên cứu về ý định hành vi mua ô tô, bài nghiên cứu đã đề
xuất mô hình nghiên cứu và tiến hành phỏng vấn 210 khách hàng
tại thành phố Vĩnh Long bằng phương pháp chọn mẫu phi xác
suất (chọn mẫu thuận tiện). Phương pháp kiểm định độ tin cậy
thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố EFA và phương
pháp hồi quy tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết
quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 05 yếu tố ảnh hưởng tích cực đến ý
định tiếp tục mua ô tô thương hiệu Toyota của khách hàng ở
thành phố Vĩnh Long bao gồm: chuẩn chủ quan, danh tiếng sản
phẩm, dịch vụ bảo hành sửa chữa, nhận thức giá bán và sự hài
lòng. Bài nghiên cứu đã đóng góp và làm giàu thêm lý thuyết
hành động hợp lý TPB cũng như đóng góp về mặt thực tiễn trong
việc đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao ý định tiếp tục
mua ô tô thương hiệu Toyota



 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...