Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
784 (2022) Trang: 79-83
Tạp chí: Tài chính
Liên kết:

Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long thông qua việc khảo sát 512 du khách đến vùng này. Phương pháp phân tích sử dụng bao gồm: kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định quay lại của khách du lịch đối với các điểm đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, bao gồm: truyền thông xã hội, hình ảnh điểm đến, thái độ đối với điểm đến. Trên cơ sở đó, một số hàm ý quản trị được đề xuất như sau: (1) Tăng cường công tác truyền thông qua mạng xã hội; (2) Xây dựng hình ảnh điểm đến; (3) Nâng cao phản hồi tích cực từ khách du lịch.

 
Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...