Nghiên cứu thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hậu Giang (Agribank - CN. Hậu Giang). Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút khách hàng cá nhân tiếp tục vay vốn tại Agribank - CN. Hậu Giang. Để đạt được mục tiêu này, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 180 khách hàng cá nhân đã, đang và có nhu cầu sử dụng dịch vụ vay vốn tại Agribank - CN. Hậu Giang. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với số mẫu khảo sát là 180 khách hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố trọng yếu ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Agribank - CN. Hậu Giang là Sự thuận tiện, Chính sách vay vốn ngân hàng, Ảnh hưởng mối quan hệ đến vay vốn ngân hàng, Chính sách quảng bá ngân hàng, Chất lượng dịch vụ vay vốn ngân hàng và Hình ảnh và danh tiếng ngân hàng.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên