Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
9 (2022) Trang: 50-52
Tạp chí: Kinh tế & Dự báo
Liên kết:

Trên cơ sở khảo sát 350 khách hàng đang sử dụng mạng di động VinaPhone tại huyện hàm Thuận Nam tỉnh Bình Thuận, nhóm nghiên cứu đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng đang sử dụng mạng VinaPhone tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: Chất lượng truy cập data, giá gói cước đa dạng, sự thuận tiện, sự phản hồi và phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó tác giả đề xuất hàm ý quản sự hài lòng của khách hàng tại Hàm thuận Nam về việc sử dụng dịch vụ VinaPhone.

 
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...