Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
782 (2022) Trang: 95-97
Tạp chí: Tạp chí Tài chính

Giá cả là một biến số quan trọng trong marketing tổng hợp (Marketing - Mix) và định giá là một trong những quyết định mang tính chiến lược có ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Có nhiều phương pháp khác nhau được sử dụng để đo lường mức giá mà người tiêu dùng sẵn lòng chi trả cho sản phẩm hoặc dịch vụ. Bài viết này phân tích ưu điểm và nhược điểm của các phương pháp đo lường mức giá sẵn lòng trả của người tiêu dùng, từ đó giúp cho các nhà quản lý có cơ sở để chọn lựa phương pháp định giá phù hợp.

Các bài báo khác
(2023) Trang: 614-627
Tạp chí: The Fourth International Conference on Business, Economics & Finance
Nguyen Hoang Thuan, Hung Nguyen, Hiep Cong Pham và Alrence Halibas (2023) Trang: 169-179
Tạp chí: Business Innovation for the Post-pandemic Era in Vietnam
1 (2022) Trang: 235-245
Tạp chí: International Conference on Investment and Development for Agricultural Markets and Rural Tourism
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...