Giáo dục kỹ năng số cho học sinh là một trong các mục tiêu, nhiệm vụ quan trong trong nhà trường nói chung và trong nhà trường tiểu học nói riêng. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục kỹ năng sống cho học sinh các trường tiểu học huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang. Đây là cơ sở thực tiễn để đề xuất các biện pháp quản lý hiệu quả công tác này.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên