Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số đặc biệt (2020) Trang: 240-245
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

CNTT đóng một vai trò quan trọng trong việc dạy và học một ngôn ngữ. Sử dụng thang điểm ba cấp, nghiên cứu này là khảo sát về nhận thức của 22 cán bộ, giảng viên và 93 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Ngoại ngữ, Đại học Cần Thơ về sự cần thiết của năng lực trong mô hình giao tiếp dựa trên phân tích một số mô hình giao tiếp được công nhận. Kết quả của nghiên cứu cho thấy mô hình giao tiếp bao gồm bốn thành phần: Năng lực ngữ pháp, Năng lực diễn thuyết, Năng lực văn hóa xã hội và Năng lực CNTT và truyền thông. Các tác giả khuyến nghị thực hiện mô hình này để đạt được các năng lực bắt buộc trong tiêu chuẩn đầu ra của chương trình của chương trình giảng dạy tiếng Anh bậc đại học.

 
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...