CNTT đóng một vai trò quan trọng trong việc dạy và học một ngôn ngữ. Sử dụng thang điểm ba cấp, nghiên cứu này là khảo sát về nhận thức của 22 cán bộ, giảng viên và 93 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Ngoại ngữ, Đại học Cần Thơ về sự cần thiết của năng lực trong mô hình giao tiếp dựa trên phân tích một số mô hình giao tiếp được công nhận. Kết quả của nghiên cứu cho thấy mô hình giao tiếp bao gồm bốn thành phần: Năng lực ngữ pháp, Năng lực diễn thuyết, Năng lực văn hóa xã hội và Năng lực CNTT và truyền thông. Các tác giả khuyến nghị thực hiện mô hình này để đạt được các năng lực bắt buộc trong tiêu chuẩn đầu ra của chương trình của chương trình giảng dạy tiếng Anh bậc đại học.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên