Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
262 (2022) Trang: 158-161
Tạp chí: Tạp chí Thiết bị giáo dục
Liên kết:

Bài viết trình bày thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên tại các trường cao đẳng nghề trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Khảo sát được thực hiện với 235 cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên về đánh giá của cán bộ quản lý và giáo viên về mức độ quan trọng, tần suất và hiệu quả liên quan đến quản lý hoạt động giáo dục rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên. Khảo sát cho thấy, cán bộ quản lý và giáo viên đánh giá các hoạt động về tầm quan trọng của HĐGD với kỹ năng mềm ở mức độ khá cao (ĐTB = 4,15; ĐLC = 0,653), mức độ thực hiện thường xuyên (ĐTB = 3,78; ĐLC = 0,814) đó là trên trung bình. So sánh mức độ tần suất và hiệu quả quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên giữa các trường Cao đẳng nghề Cần Thơ cho thấy có sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về “việc giải quyết việc thực hiện hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên” (sig=0,005) và khâu “kiểm tra, đánh giá hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho học sinh” (sig=0,001). Kết quả này cũng cho thấy các trường CĐN TP Cần Thơ đã xem xét, đánh giá tầm quan trọng của công tác quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng mềm cho SV.

Các bài báo khác
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...