Nghiên cứu phân tích thực trạng và đề xuất xây dựng bộ tiêu chí đánh giá viên chức giảng dạy trường Đại học Cần Thơ- trường hợp Khoa Kinh tế. Bộ tiêu chí đề xuất được xây dựng dựa trên chỉ số hiệu suất công việc KPI, là cơ sở quan trọng cho việc duy trì, nâng cao chất lượng giảng viên. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để đánh giá thực trạng phân loại cán bộ viên chức qua 5 năm, và phương pháp phỏng vấn trực tiếp cán bộ giảng dạy tại Khoa Kinh tế để xác định tầm quan trọng các tiêu chí trong việc đánh giá viên chức giảng dạy. Bộ tiêu chí xây dựng dựa trên 03 tiêu chuẩn về nhiệm vụ giảng viên bao gồm giảng dạy, nghiên cứu khoa học và công tác khác với 26 tiêu chí đo lường.
Lê Thị Thu Trang, Trần Nguyễn Toàn Trung, 2014. NGHIÊN CỨU HÀNH VI TIÊU DÙNG SỮA BỘT CHO TRẺ EM DƯỚI 6 TUỔI TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 32: 26-37
Trích dẫn: Lê Thị Thu Trang và Lưu Tiến Thuận, 2017. Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng trên thị trường bán lẻ hiện đại tại thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 48d: 54-65.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên