Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
2 (2024) Trang: 93
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
Liên kết:

Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI – thế kỉ mà tri thức được coi là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Chính điều này đặt ra thách thức lớn cho nền giáo dục Việt Nam phải đào tạo ra một thế hệ học sinh (HS) được trang bị kiến thức và kĩ năng phù hợp với yêu cầu của xã hội và để làm được điều này đòi hỏi ngành giáo dục phải nâng cao chất lượng một cách toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của HS. Trong bài viết này, nhóm nghiên cứu sẽ đề xuất quy trình thiết kế, tổ chức và đánh giá năng lực khám phá khoa học cho HS thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) môn Hóa học lớp 11 với chủ đề “Tách chiết tinh dầu từ các nguồn thảo mộc thiên nhiên”. Đây là một phương pháp dạy học tích cực đang được áp dụng rộng rãi để hình thành và phát triển năng lực cho HS.Giao

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...