Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tựa bài viết
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Tập. 61, Số. 1 (2025) Trang: 223-235

Dạy học Dự án là một hình thức dạy học có thể phát triển toàn diện năng lực người học. Tuy nhiên, dạy học Dự án có những hạn chế về thời gian, không gian, chi phí, năng lực. Với mô hình dạy học Kết hợp có thể phát huy những ưu điểm và khắc phục những hạn chế này của dạy học Dự án. Dựa trên nghiên cứu về ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, năng lực sinh viên, hệ thống tích hợp học tập và ứng dụng công nghệ thông tin tại trường Đại học Kiên Giang, việc sử dụng Google Classoom/Zalo vào giảng dạy tại trường là phù hợp trong giai đoạn hiện nay. Bài viết trình bày những ưu điểm khi dạy học Dự án theo mô hình dạy học Kết hợp, đề xuất quy trình dạy học Dự án theo mô hình dạy học Kết hợp với sự hỗ trợ Google Classroom/Zalo và trình bày việc vận dụng quy trình dạy học vào học phần Phương pháp dạy học Toán.

Các bài báo khác
Tập 55, Số CĐ Khoa học Giáo dục (2019) Trang: 15-21
Tải về
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...