Cảm xúc xã hội là một trong những năng lực sinh viên sư phạm cần phải có để không những sống thích ứng với môi trường học đường và cuộc sống đa văn hóa mà còn để giáo dục cảm xúc xã hội cho người học với tư cách là giáo viên tương lai. Mô hình SEL (Social and Emotional Learning) là mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội. Bài viết này trình bày mô hình, tầm quan trọng của SEL và cách tiếp cận áp dụng mô hình SEL vào chương trình đào tạo, bồi dưỡng giáo viên
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên