Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
15 (2018) Trang: 24-27
Tạp chí: Kinh tế & Dự báo
Liên kết:

Bài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phân Công Thương (TMCP) Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Long. Số liệu sử dung trong bài, được phỏng vấn từ 196 khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.  Sau khi kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, số liệu được phân tích bằng phương EFA, kết hợp với hồi quy tuyến tính bội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân bao gồm: (1) Đồng cảm và đáp ứng; (2) Phương tiện hữu hình; (3) Năng lực phục vụ và chi phí dịch vụ; (4) Uy tín và lợi ích của ngân hàng. Trong đó, nhân tố “Đồng cảm và đáp ứng” có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...