Đào tạo sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật cần đổi từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, trong đó có phương pháp tiếp cận CDIO (dạng tiếp cận năng lực theo chuẩn đầu ra) đang được các trường đại học tại Việt Nam đã và đang áp dụng rộng rãi. Bài báo trình bày một số biện pháp dạy học vật lý đại cương cho SV khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo SV kĩ thuật, để họ có thể đáp ứng nhu cầu của xã hội sau khi tốt nghiệp.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên