Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
4 (2020) Trang: 47-59
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa
Liên kết:

Nghiên cứu được triển khai theo hướng ngụy thực nghiệm trong đó các chiến thuật đọc và bài tập thực hành được tích hợp vào chương trình học để đo lường tính hiệu quà của việc nâng cao khả năng trả lời dạng câu hỏi về từ được quy chiếu và hàm ý của học sinh. Ngoài ra, nghiên cứu được triển khai nhằm miêu tả những tác nhân gây khó khăn trong việc trả lời những câu hỏi về từ quy chiếu và hàm ý trong Tiếng Anh. Kết quả cho thấy việc thiếu kiến thức ngôn ngữ, thiếu kinh nghiệm trả lời các dạng câu hỏi này của học sinh, việc giáo viên không chú trọng các dạng câu hỏi này và sự xuất hiện hiếm hoi của các dạng câu hỏi này trong sách giáo khoa là bốn tác nhân chính và năng lực trả lời các dạng câu hỏi này của học sinh có thể được cải thiện thông qua việc áp dụng một số loại hình bài tập đọc trong sách giáo khoa của giáo viên. Kết quả của nghiên cứu hi vọng sẽ giải quyết những khó khăn mà học sinh Việt Nam gặp phải khi giải quyết các dạng bài nêu trên.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...