Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
1 (2016) Trang: 353-359
Tạp chí: Hội thảo khoa học Sinh viên và Cán bộ trẻ các trường ĐHSP Toàn quốc năm 2016
Liên kết:

 Trong bài viết này, nhóm tác giả sử dụng kết hợp các phương pháp nghiên cứu lí thuyết và thực tế để phân loại rác thải trường học và đánh giá thực trạng rác thải tại các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn Quận Ninh Kiều và Bình Thủy của Thành phố Cần Thơ. Từ kết quả khảo sát, chúng tôi đề xuất các giải pháp tái chế rác thải để phục vụ trực tiếp cho công tác dạy và học ở các môn học, trong đó biện pháp hiệu quả nhất là thiết kế các đồ dùng dạy học. Việc sử dụng rác thải trường học để phục vụ công tác giáo dục không chỉ tác động mạnh mẽ đến ý thức của học sinh (HS) mà còn là một biện pháp tích hợp giáo dục môi trường vào từng môn học một cách đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...