Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2016) Trang: 384-390
Tạp chí: HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN VÀ CÁN BỘ TRẺ TOÀN QUỐC 2016- TRƯỜNG ĐHSP TPHCM 25-10-2016
Liên kết:

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm về việc áp dụng mô hình Nghiên cứu bài học (NCBH) trong phát triển chuyên môn cho sinh viên ngành Sư phạm Hóa học, Khoa Sư Phạm, Trường Đại học Cần Thơ, thông qua hoạt động tập giảng và thực tập Sư phạm ở trường Phổ thông Trung học. Đối tượng nghiên cứu gồm các sinh viên bộ môn Sư phạm Hóa học, hai giáo viên và 140 học sinh trường Phổ Thông Trung học (PTTH) Thực hành Sư phạm, Trường PTTH Phan Ngọc Hiển thuộc quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Công cụ đánh giá trong nghiên cứu là phiếu thăm dò với bảng hỏi, phỏng vấn và bài kiểm tra học sinh trường Phổ thông. Theo kết quả thực nghiệm cho thấy mô hình NCBH có tiềm năng lớn trong việc giúp sinh viên thực tập tự rèn luyện và phát triển chuyên môn nghiệp vụ của bản thân mình, điều chỉnh kịp thời những nội dung kiến thức còn thiếu để  nâng cao trình độ chuyên môn, chuẩn bị tốt hành trang để bước vào nghề. 

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...