Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
66(127) (2016) Trang: 33-36
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
Liên kết: giaoducvaxahoi.vn

Bài viết này trình bày các vấn đề sau:

Hệ thống hóa và phân tích khái niệm năng lực tư duy phản biện;

các yêu tố hình thành năng lực tư duy phản biện; xây dựng tiêu chí đánh giá; đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh qua dạy đọc hiểu văn bản.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...