Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động của marketing nội dung số (digital content marketing) đến quyết định mua của khách hàng thuộc thế hệ gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu này tiến hành khảo sát 300 người tham gia học tiếng Anh tại 41 trung tâm Anh ngữ và áp dụng phân tích bình phương tối thiểu từng phần của mô hình đường dẫn (PLS-SEM) trên phần mềm SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng marketing nội dung số, dựa trên việc đo lường các yếu tố như giá trị thông tin, giá trị giải trí, giá trị xã hội, và giá trị chức năng, có tác động tích cực đến quyết định mua thông qua việc tăng cường hứng thú mua của khách hàng. Dựa trên kết quả này, tác giả đề xuất một số biện pháp quản trị nhằm cải thiện hiệu quả marketing nội dung số của các trung tâm Anh ngữ, nhằm thúc đẩy hứng thú mua và tăng cường quyết định mua của khách hàng thuộc thế hệ gen Z.
Nguyễn Thị Bảo Châu, Thái Thị Bích Châu, 2013. ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ GIAI ĐOẠN NĂM 2012-2013. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 28: 117-123
Nguyễn Thị Bảo Châu, Lê Nguyễn Xuân Đào, 2014. PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 8-14
Nguyễn Thị Bảo Châu, Nguyễn Quốc Nghi, Ong Thị Ến Nga, 2016. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của tài nguyên du lịch huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 42: 91-98
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên