Bài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - chi nhánh Cần Thơ. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 109 khách hàng cá nhân đang có tài khoản tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng là: tuổi, giới tính, thu nhập, kinh nghiệm sử dụng Internet và thời gian giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cho Ngân hàng trong việc phát triển dịch vụ Mobile Banking.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên