Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm đề xuất một số giải pháp phát triển du lịch Phú Quốc. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch tại Phú Quốc. Ứng dụng các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ như mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman và cộng sự (1985), mô hình Holsat và tham vấn chuyên gia. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra những điểm tích cực cần phát huy và điểm tiêu cực cần hạn chế đối với ngành du lịch Phú Quốc. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đối với ngành du lịch Phú Quốc góp phần thu hút thêm nhiều du khách đến với Phú Quốc mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên