Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2014) Trang: 115-122
Tạp chí: Hội thảo Đảm bảo chất lượng - Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh - tháng 6/2014

Kiểm tra đánh giá chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình đào tạo và là một trong những tiêu chí cốt lõi trong công tác đảm bảo, kiểm định chất lượng chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra. Khi việc kiểm tra đánh giá được thực hiện tốt thì nó không những giúp giảng viên cải tiến và tổ chức tốt các hoạt động giảng dạy mà đây còn là kênh thông tin phản hồi để sinh viên biết cái gì cần học, và học như thế nào là đạt hiệu quả. Vì vậy, bài viết này phân tích nhằm làm sáng tỏ sự cần thiết của việc cải tiến phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học. Đồng thời đề xuất một số phương pháp kiểm tra đánh giá có ưu thế trong việc phát triển tư duy độc lập, sáng tạo, rèn luyện khả năng tự học và tự nghiên cứu cho sinh viên, cũng như làm cơ sở để đổi mới phương pháp giảng dạy của giảng viên.

 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...