Tạp chí: Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm 2016 Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ - Thành quả, thách thức và định hướng. Đại học Cần Thơ, tháng 7 năm 2016
Đánh giá chương trình đào tạo của một ngành là một khâu quan trọng trong quá trình phát triển chương trình đào tạo để không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo của ngành. Thông qua hoạt động tự đánh giá chương trình đào tạo và đánh giá ngoài chương trình đào tạo ngành SP Vật lý, các điểm mạnh của chương trình đã được duy trì và phát huy, đồng thời các điểm tồn tại cũng được nhận ra và từng bước được khắc phục. Nhờ đó mà hoạt động đào tạo giáo viên ngành SP Vật lý của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ không ngừng được nâng cao chất lượng.
Đặng Thị Bắc Lý, 2005. HọC HợP TáC GIữA HọC SINH VớI CộNG ĐồNG- MộT KIểU HọC HợP TáC CầN ĐƯợC QUAN TÂM TRONG DạY HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 04: 230-237
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên