Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
978-604-919-752-9 (2016) Trang: 35-42
Tạp chí: Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm 2016 Đào tạo giáo viên của Khoa Sư phạm Trường Đại học Cần Thơ - Thành quả, thách thức và định hướng. Đại học Cần Thơ, tháng 7 năm 2016
Liên kết:

Đánh giá chương trình đào tạo của một ngành là một khâu quan trọng trong quá trình phát triển chương trình đào tạo để không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo của ngành. Thông qua hoạt động tự đánh giá chương trình đào tạo và đánh giá ngoài chương trình đào tạo ngành SP Vật lý, các điểm mạnh của chương trình đã được duy trì và phát huy, đồng thời các điểm tồn tại cũng được nhận ra và từng bước được khắc phục. Nhờ đó mà hoạt động đào tạo giáo viên ngành SP Vật lý của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ không ngừng được nâng cao  chất lượng.

Các bài báo khác
Số 04 (2005) Trang: 230-237
Tải về
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...